Những câu hỏi thường gặp về độ đèn

Độ đèn thì có đăng kiểm được không?

+ Trả lời: Độ đèn vẫn đăng kiểm xe bình thường, vì về cơ bản Bi cầu độ và Bi nguyên bản giống nhau về kích thước. Ngoài ra trong quá trình đăng kiểm thì yêu cầu đèn của bạn phải đủ sáng giúp bạn dễ dàng vượt qua các bài Test

Thời gian độ đèn cho xe hơi là bao lâu?

+ Thông thường với các gói độ Bi Led, Led Laser thì thời gian thi công từ 3 – 4 tiếng, thay đèn Led pha trong vòng 30 phút, còn các gói độ Bi gầm thường là 1 tiếng.

Quy trình độ đèn xe hơi diễn ra như thế nào?

+ Tại các cửa hàng ủy quyền của Kenzo, chúng tôi sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc độ đèn xe hơi như Lò hấp đèn chuyên dụng cho việc mở đèn (đảm bảo sau khi mở ra lắp lại bộ đèn vẫn như nguyên bản), máy vô keo đèn chuyên dụng tránh bị hơi nước bay vào, keo sử dụng là keo Koito siêu bền của Nhật Bản mang đến chất lượng khác biệt so với các dòng keo khác trên thị trường.

Ngoài ra chúng tôi sử dụng các bộ dụng cụ chuyên nghiệp để mở đèn và chỉ cần vài thao tác cơ bản là có thể bung chóa đèn ra mà không hề ảnh hưởng đến viền đèn xung quanh. Cuối cùng là giai đoạn kiểm tra kĩ càng với công nghệ sử dụng 3 Thước Laser để canh độ cao độ lệch của đèn.

Độ đèn có giữ được các chức năng nguyên bản không?

+ Sau khi độ đèn, mọi chức năng nguyên bản đều được giữ nguyên, đặc biệt với một số dòng xe có tính năng Bi “liếc” theo góc lái vẫn hoạt động bình thường

Độ đèn có chói mắt cho xe ngược chiều không?

+ Độ đèn không gây chói mắt cho xe ngược chiều. Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, bi cầu độ Kenzo với mặt cutoff chuẩn và sắc nét nên không gây chói mắt cho các xe ở chiều đối diện.